Bàn Trà Thấp Có Những Loại Nào? Mua Ở Đâu Mẫu Đẹp/Giá Rẻ?

Tin tức

Bàn Trà Thấp Có Những Loại Nào? Mua Ở Đâu Mẫu Đẹp/Giá Rẻ?

Bàn trà thấp có những loại nào? Các mẫu bàn đẹp? Mua bộ bàn uống trà thấp bằng gỗ, ngồi bệt kiểu Nhật ở đâu mẫu đẹp/giá rẻ?

Bàn trà thấp hay bàn trà cao đều có những ưu điểm tuyệt vời. Vì thế mà mẫu bàn này đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Có thiết kế phần chân thấp nên đa phần kiểu dáng đều đơn giản nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian khác nhau. Tuỳ vào thẩm mỹ của bạn và thiết kế phòng khách mà bạn lựa chọn những mẫu bàn cho phù hợp. Mẫu bàn trà có ý nghĩa rất quan trọng với việc thiết kế nội thất không gian nhà chung cư, chung cư mini. Chủ đề hôm nay Dcor xin chia sẻ với các bạn về các loại của bàn trà thấp. Từ đó bạn sẽ có cái nhìn tổng quan mà lựa chọn mẫu cho phù hợp nhé.

Bàn Trà Thấp Có Những Loại Nào? Mua Ở Đâu Mẫu Đẹp/Giá Rẻ?

Bàn Trà Thấp Có Những Loại Nào?

 Bàn trà chân thấp ngày xưa đa phần sẽ có thiết kế giống như bàn trà kiểu Nhật hay Hàn Quốc. Chúng sử dụng chất liệu gỗ là chủ yếu, kiểu dáng cũng đơn giản khi là hình chữ nhật hình vuông hậu hình tròn. Còn so với ngày nay thì chất liệu bàn trà cũng đa dạng hơn rất nhiều. Kiểu dáng chúng khác nhau. Trong bài hôm nay Dcor sẽ phân loại bàn trà thấp theo từng đặc điểm để các bạn dễ hình dung nhé.

Về chất liệu: gồm có bàn trà gỗ thấp hay bàn trà kính… bàn trà sắt… nhưng chủ yếu bàn trà gỗ vẫn ưa chuộng hơn cả Bàn kiểu dáng: không chỉ là những kiểu dáng đơn thuần mà bàn trà thấp hiện nay cũng được tạo kiểu lạ mắt là độc đáo không theo một tiêu chuẩn nào.

Về kết cấu: bàn gồm 1 tầng hay 2 tầng. Bàn ngồi bệt, hay bàn thấp theo phong cách Nhật Hàn ngồi trên nệm hoặc ngồi với ghế bệt có lưng tựa. Còn hiện đại hơn bàn trà thấp hiện nay vẫn có thể kết hơi với sofa hoặc vừa có thể ngồi bệt xuống sàn tuỳ theo mong muốn của bạn.

Các Mẫu Bàn Đẹp Tại Dcor?

 Khi sử dụng mẫu bàn uống trà thấp chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được căn phòng như thông thoáng và rộng rãi hơn. Vì đa phân thiết kế của nó rất đơn giản không quá cầu kì những cũng không hề đơn điệu. Chân thấp thì bàn sẽ không quá to nên bạn sẽ tiện sắp xếp và di chuyển hay làm sạch. Nếu bạn đang có ý định hãy tham khảo các mẫu bàn trà thấp dưới đây nhé.

Bàn trà tròn thấp BT 121

Mẫu bàn trà hình tròn có chiều cao 0,3 m, bạn hoàn toàn có thể ngồi bệt xuống sàn để nhâm nhy ly trà hay cốc cafe đen. Bộ bàn trà có màu đen huyền bí nhưng cũng không hề đơn điệu. Từ mặt bàn tới khung chân bàn được làm từ veneer gỗ sồi Nga cao cấp, được sơn bóng bởi lớp sơn màu đen đem lại sự mới lạ và khác biệt hoàn toàn so với những mẫu trước đó. Kích thước của bàn có đường kính 1,01m, thiết kế có một ngăn kéo nhỏ,  giúp bạn để 1 số đồ như trà hay kép, hay hộp quẹt. Giá 15.172.000 đ.

 Bàn trà thấp ngồi bệt BT 217

Mẫu bàn trà bao gồm 2 ngăn, mặt trên làm từ mặt đá marble màu trắng sứ, nổi bật những đường vân màu đen ấn tượng. Phía dưới là một ngăn bàn được làm từ gỗ công nghiệp. Khu bàn được làm từ kim loại sơn tĩnh điện cao cấo và chắc chắn.  Kích thước 100*100*35cm. Giá 31.601.000 đ.

Bàn trà thấp kiểu Nhật

Nếu bạn yêu thích lói số giản dị và tối giản không gian sống thì có thể tham khảo mẫu bàn trà thấp kiểu Nhật đang thu hút rất nhiều giới trẻ hiện nay. Không quá phô trương về kiểu dáng hình thức, cũng không quá lớn về kích thước, bàn trà kiểu này là phần sử dụng gam màu tối đơn sắc. Nhưng cũng giúp bạn giải tỏa căng thẳng mà tận hưởng những phút giây thư giãn cùng người thân.

Mua Ở Đâu Mẫu Đẹp/Giá Rẻ?

Nếu bạn đang có ý định tham khảo địa chỉ cung cấp bàn trà thấp tại Hà Nội hay Tp Hồ Chí Minh hay bất cứ đâu thì liên hệ với siêu thị nội thấy Dcor ngay nhé. Ở đó mẫu mà luôn đa dạng từ kiểu dáng cho tới chất liệu, phong cách trẻ trung tới phong cách cổ điển. Với mỗi một bàn trà đều có sofa đi kèm, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và dễ định hình và tưởng tượng không gian phòng khách của bạn. Và trả lời được suy nghĩ là liệu mẫu bàn trà thấp này có phù hợp với bộ sofa ở nhà hay không?

 Hãy đến với siêu thị nội thấy Dcor của chúng tôi tại Hoàng Quốc Việt- Hà Nội ngay nhé để lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Hàng tháng hay hàng quý Dcor còn tổ chức các chương trình khuyến mãi quay thưởng nhận quà dành cho các khách hàng. Biết đâu may mắn lại đến với bạn. Dcor còn có đội ngũ nhân viên sales chuyện nghiệp. Sẽ tư vấn và giải đ

Dcor còn có đội ngũ nhân viên sales chuyện nghiệp. Sẽ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc cho bạn về ưu nhược điểm của từng sản phẩm giúp bạn. Hơn nữa giá thành của tất cả các món đồ nội thất nhà Dcor đều cạnh tranh hơn thị trường rất nhiều. Trân trọng kính mời quý khách hàng.