Bàn Trà Ngoài Trời Mẫu Nào Đẹp? Mua Ở Đâu Giá Rẻ/Uy Tín?

Tin tức

Bàn Trà Ngoài Trời Mẫu Nào Đẹp? Mua Ở Đâu Giá Rẻ/Uy Tín?

Bàn trà ngoài trời có những mẫu nào đẹp? Đặc điểm gì khác biệt? Mua bộ bàn ghế uống trà ngoài trời ở đâu tốt, uy tín giá rẻ?

Khi dùng trà trong nhà nhiều khách hàng cảm thấy ngột ngạt nên thay vào đó họ lại cảm thấy thoải mái tự do khi dùng trà ở người trời. Đem lại cảm giá mới lạ, không khí trong lành hoà cùng thiên nhiên là điều mài mọi người thực sự mong chờ. Chính vì vậy thị trường nội thấy bàn trà ngoài trời cũng rất nhộn nhịp không thua kém gì mẫu bàn trà trong phòng khách. Yêu cầu về bàn trà ngoài trời có khác gì so với bàn trà phòng khách? Bàn trà ngoài trời có mẫu nào đẹp? Câu trả lời cũng là chủ đề của bài viết ngày hôm nay.

Bàn Trà Ngoài Trời Mẫu Nào Đẹp? Mua Ở Đâu Giá Rẻ/Uy Tín?

Bàn Trà Ngoài Trời Mẫu Nào Đẹp?

Đặc điểm?

Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được tận hưởng những phút giây thư giãn ở khu vực sân vườn nhà bạn bên bộ bàn trà ngoài trời với kiểu dáng ấn tượng và thú vị. Kiểu dáng bộ bàn trà ngoài trời khá là đa dạng, phụ vụ như cầu nghỉ ngơi dùng trà của gia chủ.

Bàn uống trà ngoài trời đa phần được sử dụng chất liệu gỗ có tính chất chắc và cứng vì khi để ở ngoài trời trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng không ảnh hưởng đến thẩm mỹ là mấy. Loại chất liệu thứ 2 chính là bàn trà bằng chất liệu đá Granit hay đá hoa cương.

Khung bàn và chân bàn cùng làm hoàn toàn từ đá và bên trong có tầm thép chắc chắn. Còn nếu sử dụng chất liệu kim loại ngoài trời chắc chắn sẽ bị huye sét khi để ngoài trời. Chính vì vậy về phần chất liệu và kiểu dáng của bàn trà ngoài trời có phần khiêm tốn hơn bàn trà truyền thống.

Các mẫu bàn đẹp?

Nếu bạn đang có nhu cầu đổi gió cho cả gia đình bằng những mẫu bàn ghế uống trà ngoài trời, thì đây là gợi ý rất có tâm danh cho bạn và gia đình tham khảo. Đây toàn bộ là những mẫu mà khách hàng ưa chuộng sử dụng vì thẩm mỹ chất lượng và giá cả của nó đem lại. nó sẽ mang tới một luồng gió mới làm tươi mát cho cả gia đình.

Bàn trà ngoài trời làm bằng gỗ pallet

 Đây là một trong những mẫu phổ biến hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp trong những khu biệt thự nghỉ dưỡng hay bể bơi. Nó là những thanh gỗ có kết cấu gần giống với gỗ pallet ghép lại với nhau, có khoảng hở ở giữa các thanh. Tạo độ co ngót giãn nở của ghế khi thời tiết khí hậu thay đổi. Mẫu bàn này có thiết kế cực kì đơn giản những cũng không hề đơn điệu. Bộ bàn trà này sẽ nổi bật hơn nếu bạn kết hợp với bộ ghế có cùng chất liệu. Tạo nên một sự hài hào cho sản phẩm cũng như không khí của buổi nói chuyện được vui vẻ hơn.

 Bàn trà ngoài trời nguyên khối gỗ me Tây

 Đây là bàn trà nguyên khối được sẻ trực tiếp từ gỗ của cây me Tây. Cái thể là được sẻ ngành hoặc sẻ dọc tuỳ theo yêu cầu của khách hàng. Mẫu bàn trà này đắt giá ở chỗ những đường nu vân uyển chuyện nhịp nhàng một cách tự nhiên. Bộ bàn trà ngoài trời độc lạ khi được bài trí ở ngoài trượt sẽ đem một luồng gió mới tới tất cả các thành viên. Ngồi nhâm nhi ly trà hoặc ly càe rồi hoà mình vào thiên nhiên cây cỏ sẽ khiến gái đình của bạn thích thua hơn rất nhiều.

 Bàn trà với chân sắt và mặt kính

Đây là mẫu bàn phổ biến thường được dùng trong các quán cafe. Thiết kế nhỏ gọn và thanh thoát tạo không gian rộng rãi thoáng mát cho quán cafe. Mặt bàn được làm gửi chất liệu kính cường lực ăn toàn và chắc chắn và có độ bền cao. Bạn chỉ cần dùng khăn ướt là mọi vết bần đều được làm sạch. Khung chân bàn được làm từ kim loại sơn tĩnh điện cao cấp chống hoen gỉ. Nhèo vào trọng lượng nhẹ, gia chủ có thể dễ dàng vài trí ở khắp mọi nơi. Tạo sự mới mẻ và một luồng gió mới tới không gian của quán. Mua ở đâu Nếu bạn là chủ doanh nghiệp quán cafe hay

Trên đây chỉ là một trong số những mẫu hót nhất của nội thất Dcor. Các bạn có thể ghé thăm trực tiếp tại showroom hoặc trên website của công ty tham khảo nhé.

Mua Ở Đâu Giá Rẻ/Uy Tín?

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp quán cafe hay các khu nghỉ dưỡng 5 sao xoá nhu cầu mua những mẫu bàn trà ngoài trời với số lượng lớn thì hãy liên lạc nội thất Dcor ngay nhé. Dcor có xưởng sản xuất và kho chứa hàng lên tới cả ngàn mét vuông. Sẵn sàng sản xuất và giao hàng nhanh dù bạn có nhu cầu mua với số lượng lớn. Giá cả khi bạn mua số lượng nhiều cũng rất ưu ái cho bạn. Vì Dcor trực tiếp sản xuất, quyết định nguồn nguyên liệu nên cắt giảm được khá nhiều các vấn đề phát sinh.

Tại đó các mẫu bàn trà ngoài trời luôn đa dạng từ kiểu dáng tới chất liệu. Hoặc bạn cũng có thể yêu cầu thiết kế riêng cho bạn đúng theo gu và ý tưởng của mình.  Mỗi một bàn trà thì sẽ đi kèm với 1 bộ ghế hay bộ sofa, giúp bạn dễ dàng hình dung và phân tích để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Vậy còn chần chừ gì mà không ghé Dcor thôi các bạn.